Tương lai HLV Malaysia sắp được định đoạt sau trận chung kết AFF Cup 2018

Thứ hai, 17/12/2018, 13:22 GMT+7
Share on Facebook Share Zalo Share on Twitter Share on Pinterest Share on Linkedin

ĐT Malaysia thất bại trong mục tiêu chinh phục chiếc cúp Đông Nam Á 2018. Dù thầy trò Tan Cheng Hoe đã rất cố gắng thi đấu để lội ngược dòng sau trận hòa 2-2 ở lượt đi tại Bukit Jalil, song đội chủ nhà Việt Nam đã không cho phép đối thủ thực hiện điều đó khi hai đội gặp lại nhau ở Mỹ Đình tối 15/12.

Tan Cheng HoeHLV Tan Cheng Hoe sắp được gia hạn hợp đồng sau AFF Cup 2018

 

 

Dù không thể giúp đội nhà vô địch AFF Cup song với việc đi tới trận chung kết, HLV Tan Cheng Hoe đã nhận được những nhận xét tích cực từ giới chuyên môn Malaysia. 

Và theo chia sẻ từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi thì HLV Tan Cheng Hoe đã hoàn thành mục tiêu đề ra và nhiều khả năng sẽ được FAM gia hạn bằng một bản hợp đồng mới. 

Vị này chia sẻ: "Cuộc họp ban lãnh đạo đội tuyển được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1/2019 sẽ quyết định về vấn đề này. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận về màn trình diễn của đội nhà mà chỉ tập trung đánh giá những thành tích mà Tan Cheng Hoe đạt được".

Hợp đồng giữa vị thuyền trưởng 50 tuổi và FAM sẽ đáo hạn vào 31/12 tới. Và với những nhận xét tích cực nêu trên, FAM có lẽ đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ tốt hơn dành cho HLV Tan Cheng Hoe.

ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018 được đánh giá là một đội bóng trẻ trung, có lối đá tấn công hiện đại, giàu tính cống hiến. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu máu lửa khi quật ngã nhà vô địch Thái Lan trên sân Rajamangala để có vé vào chung kết.

Minh Long (TTVN)

Người viết : tien123