Thủ môn Malaysia lên tiếng sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018

Thứ hai, 17/12/2018, 13:19 GMT+7
Share on Facebook Share Zalo Share on Twitter Share on Pinterest Share on Linkedin

Thủ môn Malaysia lên tiếng sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018

Farizal Marlias không phải là lựa chọn số 1 của HLV Tan Cheng Hoe ở AFF Cup năm nay, tuy nhiên bằng sự ổn định và bản lĩnh của mình, anh đã được trọng dụng trên hành trình chinh phục ngôi vương Đông Nam Á của người Mã.

Thủ môn Malaysia lên tiếng sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018 hình ảnhThủ môn ĐT Malaysia Farizal Marlias

 

 

Dù đã thi đấu rất bản lĩnh song Farizal Marlias đã không thể tạo ra khác biệt trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Sau 90 phút thi đấu chính thức, anh và các đồng đội đành chấp nhận thất bại 0-1, qua đó tan mộng vô địch.

Chia sẻ sau khi về tới Malaysia, thủ môn đã 32 tuổi này cho rằng mình chưa có ý định giã từ ĐTQG sau thất bại vừa qua. Farizal cho biết: "Đây đã là AFF Cup thứ tư của tôi. Chừng nào huấn luyện viên còn cần tôi, tôi vẫn sẽ cống hiến cho đội tuyển Quốc gia".

Chia sẻ thêm về trận thua vừa qua, người gác đền Malaysia cho hay: "Tất cả mọi người đều đã cống hiến hết khả năng và cố gắng hết sức sau bàn thua đầu trận. Chúng tôi đã cố gắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát nhưng đây không phải là ngày của chúng tôi

Dĩ nhiên là chúng tôi rất thất vọng vì không giành được chiến thắng mặc dù đã cố gắng hết sức mình. Chúng tôi đã mắc sai lầm ngay đầu trận đấu. Malaysia đã không có được sự bắt nhịp tốt. Hy vọng điều này sẽ được cải thiện trong tương lai".

Minh Long (TTVN)

Người viết : tien123